CÔNG TY TNHH QUẢNG CÁO VIETADV

THIẾT KẾ - IN ẤN - THI CÔNG

Hỗ trợ thiết kế

In ấn nhanh chóng

Thi công trong ngày

Giá thành cạnh tranh

Xuất hóa đơn điện tử

Thanh toán linh hoạt

Số tài khoản: 1026941815

MIỄN PHÍ

VẬN CHUYỂN

Đơn hàng trên 2.000.000

Đặt in thường xuyên

Bán kính 5km

Đơn vị vận chuyển

Tham Khảo Mẫu Giấy Dán Tường Ngoài Trời Dẹp Mới Nhất 2022

Các mẫu tranh giấy dán tường ngoài trời nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều khách hàng khi gửi yêu cầu thiết kế đến VIETADV. Các mẫu giấy dán tường ngoài trời bắt mắt, nhiều chủ đề nổi bật luôn là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Cùng tham khảo qua các mẫu giấy dán tường thuộc chủ đề này được chúng tôi tổng hợp qua bài viết bên dưới.

Vì sao nên sử dụng giấy dán tường ngoài trời?

Với thời tiết thay đổi thất thường như ở Việt Nam, việc tường nhà bị ẩm mốc, rong rêu luôn là vấn đề được nhiều gia đình quan tâm để tìm cách khắc phục. Để bảo vệ tường nhà cũng như làm mới không gian nhà ở bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường để trang trí, đây là sự lựa chọn tối ưu và nhanh chóng nhất.

Bạn có thể chọn các mẫu giấy dán tường ngoài trời có khả năng chống thấm tốt, chịu được nhiệt độ cao của môi trường, độ bền lâu để sử dụng vừa bảo vệ nhà ở được sạch sẽ lại còn giúp trang trí nội thất, không gian nhà ở được mới mẻ, bắt mắt hơn.

Có nhiều sự lựa chọn dành cho các hộ gia đình về kích thước, màu sắc, chủ đề hoa văn để bạn có thể lựa chọn hình thức phù hợp với không gian gia đình. Biến những mảng tường cũ kỹ, ố vàng thành 1 bức tranh hoàn mỹ, thay mới 1 không gian hoàn toàn mới cho ngôi nhà của bạn.

Ưu điểm khi sử dụng giấy dán tường chủ đề ngoài trời

Kích thước khổ giấy lớn

Kích thước khi bạn chọn giấy dán tường sẽ có khổ giấy lớn giúp bạn dễ dàng sử dụng và trang trí tùy biến với nhiều không gian to, nhỏ khác nhau.

Độ bền cao

Thời gian sử dụng lâu, độ bền cao nhờ khả năng chịu nhiệt, chịu lực, thấm hút tốt. Nếu bạn chọn đúng sản phẩm giấy dán tường chất lượng thì tuổi thọ của nó có thể sử dụng lên đến 5 – 10 năm.

Đặc biệt, giấy dán tường loại này còn có thể kháng nước nên bạn hoàn toàn không phải lo về vấn đề bị rêu mốc, ố vàng,vv… Giấy dán tường sẽ giúp bảo vệ tường nhà của bạn đồng thời còn mang lại vẻ đẹp tinh tế cho tổng quan ngôi nhà.

Thể hiện vẻ đẹp cho không gian

Các mẫu giấy dán tường khi trang trí sẽ biến không gian ngôi nhà của bạn trở nên mới lạ và độc đáo hơn khi bạn lựa chọn các mẫu giấy dán tường sinh động, phong phú. Tạo điểm nhấn cho không gian nhà ở khi các thành viên cùng ngồi lại với nhau trò chuyện hay tiếp đón các vị khách quý.

Các bữa ăn ngon khi hội họp gia đình, nếu tổ chức ngoài trời thì không gian là yếu tố quan trọng giúp bữa ăn trở nên ngon miệng và tình cảm gia đình trở nên bền chặt hơn.

Xem thêm:

Gợi ý các mẫu dán tường ngoài trời đẹp, thân thiện với người nhìn

Biến không gian, tổ ấm của bạn trở nên mới mẻ và đầy màu sắc hơn thông qua các mẫu in giấy dán tường hcm dành cho ngoài trời dưới đây. Là một người yêu thương, quan tâm đến gia đình của mình thì chắc chắn không thể bỏ qua những mẹo vặt giúp không gian ngôi nhà của bạn trở nên tràn đầy sức sống và xinh đẹp hơn đúng không nào!

Hình ảnh giấy dán tường với họa tiết hoa văn trang trí đẹp
Hình ảnh giấy dán tường với họa tiết hoa văn trang trí đẹp
Mẫu giấy dán tường 3D dành cho không gian ngoài trời tươi mới 
Mẫu giấy dán tường 3D dành cho không gian ngoài trời tươi mới
Thay thế sự đơn điệu của bức tường với nhiều họa tiết bắt mắt
Thay thế sự đơn điệu của bức tường với nhiều họa tiết bắt mắt
Mẫu giấy dán tường 3d được nhiều khách hàng yêu thích
Mẫu giấy dán tường 3d được nhiều khách hàng yêu thích

Sẽ có nhiều chủ đề để các gia đình có thể lựa chọn tại VIETADV, hoặc bạn có thể tham khảo thêm nhiều các mẫu mã trên mạng và gửi yêu cầu, chúng tôi sẽ thiết kế các mẫu mã theo như mong muốn của khách hàng.

Giấy dán tường dùng để cải tạo những bức tường cũ kỹ, ẩm mốc trở lên mới mẻ hơn
Giấy dán tường dùng để cải tạo những bức tường cũ kỹ, ẩm mốc trở lên mới mẻ hơn
Mẫu dán tường ngoài trời hình ảnh 3d sắc nét, nổi bật
Mẫu dán tường ngoài trời hình ảnh 3d sắc nét, nổi bật
Độ bền sử dụng lâu lên đến 5 - 10 năm
Độ bền sử dụng lâu lên đến 5 – 10 năm
Thể hiện phong cách sống hiện tại, tự do qua các bức tranh giấy dán tường độc đáo
Thể hiện phong cách sống hiện tại, tự do qua các bức tranh giấy dán tường độc đáo

Kinh nghiệm để sử dụng mẫu dán tường ngoài trời luôn đẹp và bền

Một số kinh nghiệm bạn nên biết khi sử dụng giấy dán tường dành cho ngoài trời để luôn mới và bền lâu:

  • Dù là giấy dán tường dùng để trang trí ngoài trời có các tính năng như chịu nhiệt tốt, có khả năng chống thấm, mốc, bạc màu,vv… Nhưng khi sử dụng bạn cũng nên bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Bởi khí hậu nước ta rất khắc nghiệt, nên việc hư hại hay chất lượng sản phẩm của giấy dán tường giảm xuống là điều không khỏi tránh phải.
  • Khi vệ sinh giấy dán tường, nếu vết bẩn ít bạn nên sử dụng khăn vải lau kèm với nước ấm và lâu nhẹ qua, không nên dùng nước dội thẳng lên miếng giấy dán tường. Với các vết bẩn khó vệ sinh bạn có thể dùng dung dịch tẩy rửa cho vào khăn rồi lau lên bề mặt giấy.
  • Vệ sinh giấy dán tường định kỳ có thể là 2 tuần hoặc 1 tháng 1 lần để đảm bảo cho nó luôn như mới, độ bền sử dụng lâu hơn.

Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể hiểu được chi tiết hơn về ưu điểm khi sử dụng giấy dán tường ngoài trời dùng để trang trí cho không gian nhà ở của mình. Kèm theo đó là tham khảo các mẫu giấy dán tường được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay, liên hệ ngay với VIETADV để được tư vấn và hỗ trợ mua giấy dán tường với các mẫu mã đẹp, uy tín, chất lượng bạn nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

LanKhangLanKhang